Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 191-200 of 521 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
5-Oct-2017ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับการใช้แอปพลิเคชั่นไลน์ของผู้สูงอายุเฉลิมศักดิ์, บุญประเสริฐ; กัลยา, ใจรักษ์
24-May-2017ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทบำรุงร่างกายของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่กมลชนก, ก้าวสัมพันธ์; ปะราสี, เอนก
11-Sep-2017ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเข้าใช้บริการร้านกาแฟสดในสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภค เขตอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเขียงรายวรารักษ์, สักแสน; ปะราสี, เอนก
5-Oct-2017ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อการใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่อัญธิกา, แก้วศิริ; ปะราสี, เอนก
11-Sep-2017ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อรถจักรยานของลูกค้าในอำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูนพิรุณรัตน์, เลาหกุล; ปะราสี, เอนก
12-Mar-2018ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศ สำหรับใช้ในบ้านของผู้บริโภคในเขตอำเภอแม่สอด จังหวัดตากธนวัฒน์, วรศาล; ปะราสี, เอนก
11-May-2017ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าศึกษาในโรงเรียนนานาชาติอเมริกันแปซิฟิกปาณิกา, กาญจนหงส์; อนุวัติ, ศรีแก้ว
20-Oct-2017การจัดการธุรกิจและกลยุทธ์ 9Ps ของธุรกิจกาแฟแบรนด์ท้องถิ่นที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของผู้บริโภคในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ชเนรินทร์, หมดห่วง; กมลทิพย์, คำใจ
5-Oct-2017ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้ออลูมิเนียมสำเร็จรูป Lynn ผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรดในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่อรรถพล, ฟูไฟ; กมลทิพย์, คำใจ
25-May-2017ท่วงทำนองทางภาษาและกลวิธีการถ่ายทอดธรรมะในงานเขียนของพระมหาสมปอง ตาลปุตโตสัญรญา, นวลศิริ; สนิท, สัตโยภาส; นราวัลย์, พูลพิพัฒน์