Browsing by Subject การสอน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 17 of 17
Issue DateTitleAuthor(s)
2561การประยุกต์ใช้หลักการทางจิตวิทยาสำหรับการเรียนการสอนเด็กที่่มีความต้องการพิเศษอนุรักษ์, แท่นทอง
2544การพัฒนากระบวนการสอน "สร้างอนาคตร่วมกัน" สอนภาษาไทยโดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ : กรณีศึกษาวิชาวรรณคดีแบบฉบับ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยภาษาต่างประเทศปักกิ่ง : รายงานการวิจัยสนิท, สัตโยภาส
2560การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ของครูเพื่อพัฒนาทักษะทางภาษา ของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษโดยใช้นิทานพื้นบ้านอัณณ์ชญากร, พัฒนประสิทธิ์
2548การพัฒนาการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะของบัณฑิตคณะวิทยาการจัดการที่พึงประสงค์และสอดคล้องกับท้องถิ่น วิทยาลัยแม่ฮ่องสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ : รายงานการวิจัยวันทนีย์, วงศ์ยัง
2565การพัฒนาชุดการสอนแบบศูนย์การเรียนดิจิทัล เรื่อง ชีวิตสดใสไร้ยาเสพติดสำหรับผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระหฤทัยเชียงใหม่สมิต, ค่อยประเสริฐ; ศศิธร, อินตุ่น; สนิท, สัตโยภาส
2564การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง การจำแนกสารและปฏิกิริยาเคมี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 2 ตามกรอบแนวคิดเนื้อหาผนวกวิธีการสอน เพื่อพัฒนาความสามารถในการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์สุดาลักษณ์, สุทธะคำ; อโนดาษ์, รัชเวทย์; ชาตรี, มณีโกศล
2554การมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนขุนยวมวิทยา อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอนอรรถพล, กำไลทอง; ประพันธ์, ธรรมไชย; ยุพิน, อินทะยะ
2561การศึกษาผลการพัฒนาครูในการพัฒนาบทเรียนร่วมกันของโรงเรียนบ้านแม่จ้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่วราภรณ์, วงษาปัน; สำเนา, หมี่นแจ่ม; จักรปรุฬห์, วิชาอัครวิทย์
2552การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่เรียนโดยใช้แผนการจัดการเรียนรู้ที่มีเพลงประกอบและไม่มีเพลงประกอบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4คนึงนิจ, จันทร์แก้ว; ณัฐวุฒิ, ณ ปั่น; ปิยะดา, พูลทาจักร์
2552การใช้กระบวนการนิเทศภายในเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการเรียนการสอนของโรงเรียนในเขตอำเภอแม่สะเรียง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2มนัส, จันทร์กุญชร; สุธีร์, นนทภา; จินตนา, มัธยมบุรุษ
2549การใช้วิธีการสอนโดยอาศัยวิธีการเรียนรู้แบบยึดปัญหาเป็นหลัก (Problem-based learning) รายวิชา สารมลพิษทางน้ำและการวิเคราะห์ : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ชาญ, ยอดเละ
2561ความคิดเห็นของนักศึกษาต่อการจัดการเรียนรู้ดดยประยุกต์ใช้วิธีการแบบเปิดและการสอนแนะในรายวิชาคณิตศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษา 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่กมลพร, ทองธิยะ
2550ความพึงพอใจของครูวิชาการและครูผู้สอนเกี่ยวกับการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาในเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2อภิชาติ, อินตา; สิริวันทน์, ชัยญาณะ; หนูม้วน, ร่มแก้ว
2561บทบาทครูในศตวรรษที่ 21 กับการเรียนการสอนแบบ Active Learningคะเณยะ, อ่อนนา่ง
2561ผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง อิฐมอญ โดยใช้การสอนแบบสะเต็มศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านป่าเหมือด อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ถวิลจิต, ชาตะเวที; พสุ, ปราโมกข์ชน; อโนดาษ์, รัชเวทย์
2561ห้องเรียนอัจฉริยะ : เพื่อการศึกษาไทยในยุค 4.0วสันต์, เต็งกวน
2560แนวทางการพัฒนารูปแบบงานวิชาการของโรงเรียนอนุบาลสานสายใยรัก เทศบาลเมืองเมืองแกนพัฒนา จังหวัดเชียงใหม่สุกัญญา, แก้วหล้า; พิทยาภรณ์, มานะจุติ; ชไมมน, ศรีสุรักษ์