Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1512
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกมลชนก, ก้าวสัมพันธ์-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialเมือง (เชียงใหม่)th_TH
dc.date.accessioned2019-01-18T07:25:19Z-
dc.date.available2019-01-18T07:25:19Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1512-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectอาหารเสริม -- เมือง (เชียงใหม่) -- การตลาดth_TH
dc.subjectผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่)th_TH
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่)th_TH
dc.subjectการตัดสินใจth_TH
dc.subject.ddcวพ 658.834 ก167ป 2560th_TH
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทบำรุงร่างกายของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่th_TH
dc.title.alternativeThe effective of marketing mix to decistion making on nutrition food product of consumer in Muang District, Chiangmai Provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorปะราสี, เอนก-
dc.thesis.degreenameMaster of Business Administrationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineBusiness Administrationth_TH
dc.identifier.callnumber658.834-
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
F427047.pdf22.73 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.