กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1541
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorอัจฉรา, ขันใจ-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialลำพูนth_TH
dc.date.accessioned2019-01-22T03:46:30Z-
dc.date.available2019-01-22T03:46:30Z-
dc.date.issued2558-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1541-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectโรงพยาบาลลำพูนth_TH
dc.subjectบริการการพยาบาล -- ลำพูนth_TH
dc.subjectบริการการพยาบาลของโรงพยาบาล -- ลำพูนth_TH
dc.subjectโรงพยาบาล -- ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ -- ลำพูนth_TH
dc.subject.ddcวพ 362.11 อ112ค 2558th_TH
dc.titleความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการบริการของผู้ประกันตน โรงพยาบาลลำพูน จังหวัดลำพูนth_TH
dc.title.alternativeExpectations and perceptions quality service of insurer's Lamphun Hospital, Lamphun Provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorวีระศักดิ์, สมยานะ-
dc.thesis.degreenameMaster of Business Administrationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineBusiness Administrationth_TH
dc.identifier.callnumber362.11-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
AB_432975.pdf2.36 MBAdobe PDFดู/เปิด
AP_432975.pdf3.21 MBAdobe PDFดู/เปิด
BI_432975.pdf2.05 MBAdobe PDFดู/เปิด
C1_432975.pdf3.15 MBAdobe PDFดู/เปิด
C2_432975.pdf5.29 MBAdobe PDFดู/เปิด
C3_432975.pdf3.04 MBAdobe PDFดู/เปิด
C4_432975.pdf10.98 MBAdobe PDFดู/เปิด
C5_432975.pdf3.09 MBAdobe PDFดู/เปิด
CT_432975.pdf2.62 MBAdobe PDFดู/เปิด
TP_432975.pdf1.81 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น