Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1592
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอุไรวรรณ, ทองพฤกษ์-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialเชียงใหม่th_TH
dc.date.accessioned2019-01-28T07:45:11Z-
dc.date.available2019-01-28T07:45:11Z-
dc.date.issued2015-05-21-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1592-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectโรงเรียนบวกครกเหนือ -- เชียงใหม่th_TH
dc.subjectนักเรียนประถมศึกษาth_TH
dc.subjectการศึกษาขั้นประุถม -- เชียงใหม่th_TH
dc.subjectกิจกรรมการเรียนการสอนth_TH
dc.subjectสังคมศึกษา -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)th_TH
dc.subject.ddcวพ 372.83 อ497ก 2558th_TH
dc.titleการศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้กิจกรรมเรียนรู้ตามทฤษฏีการสร้างความรู้ด้วยตนเอง กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม โรงเรียนบวกครกเหนือ จังหวัดเชียงใหม่th_TH
dc.title.alternativeAcademic achievement of Prathomsuksa 2 students using Constructivism Learning Activities : A case stydy of social studies, religion and culture classes at Buak Krog Nue School, Chiang Mai provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorอนงค์ศิริ, วิชาลัย-
dc.contributor.advisorวชิรา, เครือคำอ้าย-
dc.thesis.degreenameMaster of Educationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineCurriculum and Instructionth_TH
dc.identifier.callnumber372.83-
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
AB_413939.pdf2.36 MBAdobe PDFView/Open
AP_413939.pdf5.68 MBAdobe PDFView/Open
BI_413939.pdf3.05 MBAdobe PDFView/Open
C1_413939.pdf3.25 MBAdobe PDFView/Open
C2_413939.pdf20.63 MBAdobe PDFView/Open
C3_413939.pdf3.2 MBAdobe PDFView/Open
C4_413939.pdf2.84 MBAdobe PDFView/Open
C5_413939.pdf4.31 MBAdobe PDFView/Open
CT_413939.pdf2.34 MBAdobe PDFView/Open
TP_413939.pdf1.84 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.