Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1876Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | นิภาพรรณ์, สิงห์คำ | - |
| dc.date.accessioned | 2019-09-03T04:30:25Z | - |
| dc.date.available | 2019-09-03T04:30:25Z | - |
| dc.date.created | 2562-09-03 | - |
| dc.date.issued | 2561 | - |
| dc.identifier.uri | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1876 | - |
| dc.format.medium | th_TH | |
| dc.language.iso | th | th_TH |
| dc.publisher | บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ | th_TH |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ | th_TH |
| dc.subject | คณิตศาสตร์ -- กิจกรรมการเรียนการสอน (มัธยมศึกษา) | th_TH |
| dc.subject | ความคิดและการคิด | th_TH |
| dc.subject | นักเรียนมัธยมศึกษา | th_TH |
| dc.subject | The Geometer's Sketchpad (GSP)(โปรแกรมคอมพิวเตอร์) | th_TH |
| dc.subject | ความคิดสร้างสรรค์ | th_TH |
| dc.subject.ddc | 371.33 | th_TH |
| dc.title | การพัฒนาชุดกิจกรรมการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือควบคู่กับโปรแกรม The Geometer's Sketchpad (GSP) เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะความคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 | th_TH |
| dc.title.alternative | Development of mathematics activity through cooperative learning with The Geometer's Sketchpad (GSP) program to encourage learning achievement and creative thinking for Mathayomsuksa 2 students | th_TH |
| dc.type | Thesis | th_TH |
| dc.contributor.advisor | วีระศักดิ์, ชมภูคำ | - |
| dc.contributor.advisor | พิชญ์สินี, ชมภูคำ | - |
| dc.thesis.degreename | Master of Education | th_TH |
| dc.thesis.level | Master | th_TH |
| dc.thesis.discipline | Curriculum and Instruction | th_TH |
| dc.identifier.callnumber | วพ 371.33 น362ก 2561 | - |
| Appears in Collections: | Theses | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| นิภาพรรณ์.pdf | 12.36 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.