Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2114Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | ทัศนีย์, อารมย์เกลี้ยง | - |
| dc.contributor.author | อรทัย, อินตา | - |
| dc.contributor.author | สิตา, ทายะติ | - |
| dc.date.accessioned | 2021-07-22T02:30:02Z | - |
| dc.date.available | 2021-07-22T02:30:02Z | - |
| dc.date.created | 2564 | - |
| dc.date.issued | 2561 | - |
| dc.identifier.citation | ศาสตร์พระราชาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน: รวมบทความวิจัย บทความวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. 2561, หน้า [61]-66 | th_TH |
| dc.identifier.uri | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2114 | - |
| dc.format.medium | th_TH | |
| dc.language.iso | th | th_TH |
| dc.publisher | สำนักหอสมุด. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ | th_TH |
| dc.relation.ispartof | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. (2561). ศาสตร์พระราชาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน: รวมบทความวิจัย บทความวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. 2561. เชียงใหม่: มหาวิทยาลัย. | th_TH |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ | th_TH |
| dc.subject | ข่าว | th_TH |
| dc.subject | การศึกษาขั้นอุดมศึกษา | th_TH |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. คณะครุศาสตร์--หลักสูตร | th_TH |
| dc.subject | หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต | th_TH |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สาขาการประถมศึกษา | th_TH |
| dc.title | การรับรู้ข้อมูลข่าวสารและมูลเหตุจูงใจในการศึกษาต่อในหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาการประถมศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ | th_TH |
| dc.title.alternative | Information perception and motivation for further study in Elementary Education Program, Faculty of Education Chiang Mai Rajabhat University | th_TH |
| dc.type | Academic Article | th_TH |
| Appears in Collections: | Article | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| 7การรับรู้ข้อมูลข่าวสารและมูลเหตุจูงใจ.pdf | 293.17 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.