Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภัทรวดี, ปันติ-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialเชียงใหม่th_TH
dc.coverage.spatialแม่อาย (เชียงใหม่)th_TH
dc.date.accessioned2019-01-28T07:31:38Z-
dc.date.available2019-01-28T07:31:38Z-
dc.date.issued2015-05-25-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1590-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectโรงเรียนกมล-เรียมสุโกศล (บ้านผาใต้) -- แม่อาย (เชียงใหม่)th_TH
dc.subjectการฟังth_TH
dc.subjectการพูดth_TH
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)th_TH
dc.subjectการศึกษาขั้นประถม -- แม่อาย (เชียงใหม่)th_TH
dc.subjectนักเรียนประถมศึกษาth_TH
dc.subject.ddcวพ 372.6 ภ114ผ 2558th_TH
dc.titleผลการใช้วิธีการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทางที่มีต่อทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษ และการกล้าแสดงออกของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนกมล-เรียมสุโกศล (บ้านผาใต้)th_TH
dc.title.alternativeThe Results of using total physical response method affected to listening and speaking english skills and assertive of Prathom Suksa 2 students in Kamon-Riem Sukoson (Banphatai) Schoolth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorชาตรี, มณีโกศล-
dc.contributor.advisorศิริพร, ขีปนวัฒนา-
dc.thesis.degreenameMaster of Educationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineCurriculum and Instructionth_TH
dc.identifier.callnumber372.6-
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
AB_413894.pdf2.3 MBAdobe PDFView/Open
AP_413894.pdf12.74 MBAdobe PDFView/Open
BI_413894.pdf3.29 MBAdobe PDFView/Open
C1_413894.pdf3.72 MBAdobe PDFView/Open
C2_413894.pdf18 MBAdobe PDFView/Open
C3_413894.pdf4.21 MBAdobe PDFView/Open
C4_413894.pdf2.46 MBAdobe PDFView/Open
C5_413894.pdf2.69 MBAdobe PDFView/Open
CT_413894.pdf2.02 MBAdobe PDFView/Open
TP_413894.pdf1.83 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.