Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพัชรินทร์, ก้างออนตา-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialแม่ฮ่องสอนth_TH
dc.date.accessioned2019-06-26T04:58:25Z-
dc.date.available2019-06-26T04:58:25Z-
dc.date.created2562-06-26-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1741-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectความคิดและการคิดth_TH
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษาth_TH
dc.subjectการเรียนรู้ (จิตวิทยา)th_TH
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)th_TH
dc.subjectการศึกษาขั้นมัธยม -- แม่ฮ่องสอนth_TH
dc.subject.ddcวพ 420.712 พ112ก 2551th_TH
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้แผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผังความคิดและการเรียนแบบปกติth_TH
dc.title.alternativeA Comparative study of learning achievement in English of Mathayom Suksa 1 students using a mind-mapping teaching method compared to the normal teaching methodth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorณัฐวุฒิ, ณ ปั่น-
dc.contributor.advisorวรพรรณ, สิทธิเลิศ-
dc.thesis.degreenameMaster of Educationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineCurriculum and Instructionth_TH
dc.identifier.callnumber420.712-
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract.pdf911.28 kBAdobe PDFView/Open
appendix1.pdf10.18 MBAdobe PDFView/Open
appendix2.pdf10.02 MBAdobe PDFView/Open
chapter1.pdf1.91 MBAdobe PDFView/Open
chapter2.pdf8.58 MBAdobe PDFView/Open
chapter3.pdf1.55 MBAdobe PDFView/Open
chapter4.pdf1.02 MBAdobe PDFView/Open
chapter5.pdf1.85 MBAdobe PDFView/Open
content.pdf603.38 kBAdobe PDFView/Open
reference.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open
title.pdf308.52 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.