Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1747
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศิริลักษณ์, ฉวี-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialแม่สะเรียง (แม่ฮ่องสอน)th_TH
dc.coverage.spatialแม่ฮ่องสอนth_TH
dc.date.accessioned2019-06-27T02:41:06Z-
dc.date.available2019-06-27T02:41:06Z-
dc.date.created2562-06-27-
dc.date.issued2549-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1747-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectโรงเรียนแม่สะเรียงบริพัตรศึกษา -- หลักสูตรth_TH
dc.subjectหลักสูตรth_TH
dc.subjectประติมากรรมกระดาษ -- หลักสูตรth_TH
dc.subject.ddcวพ 375.73 ศ373ก 2549th_TH
dc.titleการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สาระที่ 1 เรื่อง "ประติมากรรมกระดาษ" สำหรับผู้เรียนในช่วงชั้นที่ 4 โรงเรียนแม่สะเรียง "บริพัตรศึกษา"th_TH
dc.title.alternativeThe School curriculum development in art learning substance content 1 on "paper sculpture" for grade level 4 students in Maesarieng Boripatsuksa Schoolth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorปิยะดา, พูลทาจักร์-
dc.contributor.advisorสมบูรณ์, ยาวินัง-
dc.thesis.degreenameMaster of Educationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineCurriculum and Instructionth_TH
dc.identifier.callnumber375.73-
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract.pdf749.26 kBAdobe PDFView/Open
appendix1.pdf12.66 MBAdobe PDFView/Open
appendix2.pdf3.1 MBAdobe PDFView/Open
appendix3.pdf11.18 MBAdobe PDFView/Open
chapter1.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open
chapter2.pdf17.35 MBAdobe PDFView/Open
chapter3.pdf1.98 MBAdobe PDFView/Open
chapter4.pdf2.6 MBAdobe PDFView/Open
chapter5.pdf1.98 MBAdobe PDFView/Open
content.pdf832.59 kBAdobe PDFView/Open
reference.pdf982.42 kBAdobe PDFView/Open
title.pdf292.1 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.