Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐพงษ์, เรือนทอง-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialเชียงใหม่th_TH
dc.date.accessioned2024-03-15T01:05:00Z-
dc.date.available2024-03-15T01:05:00Z-
dc.date.created2567-03-15-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2415-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุดth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ -- เชียงใหม่th_TH
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่ -- การตัดสินใจth_TH
dc.subjectสินค้า --การจัดซื้อth_TH
dc.subjectพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- เชียงใหม่th_TH
dc.subjectการตลาดอินเทอร์เน็ตth_TH
dc.subject.ddc658.879th_TH
dc.titleปัจจัยคุณภาพบริการออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่th_TH
dc.title.alternativeE-Service quality affecting e-supermarket product purchase decisions of the consumers in Chiang Maith_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorบังอร, ฉัตรรุ่งเรือง-
dc.thesis.degreenameMaster of Business Administrationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineBusiness Administrationth_TH
dc.identifier.callnumberวพ 658.879-
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ณัฐพงษ์ เรือนทอง_2564.pdf8.11 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.