กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2415
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยคุณภาพบริการออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: E-Service quality affecting e-supermarket product purchase decisions of the consumers in Chiang Mai
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ณัฐพงษ์, เรือนทอง
บังอร, ฉัตรรุ่งเรือง
คำสำคัญ: ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ -- เชียงใหม่
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่ -- การตัดสินใจ
สินค้า --การจัดซื้อ
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- เชียงใหม่
การตลาดอินเทอร์เน็ต
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2415
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
ณัฐพงษ์ เรือนทอง_2564.pdf8.11 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น