กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2415| ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยคุณภาพบริการออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | E-Service quality affecting e-supermarket product purchase decisions of the consumers in Chiang Mai |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ณัฐพงษ์, เรือนทอง บังอร, ฉัตรรุ่งเรือง |
| คำสำคัญ: | ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ -- เชียงใหม่ ผู้บริโภค -- เชียงใหม่ -- การตัดสินใจ สินค้า --การจัดซื้อ พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- เชียงใหม่ การตลาดอินเทอร์เน็ต |
| วันที่เผยแพร่: | 2564 |
| สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด |
| URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2415 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| ณัฐพงษ์ เรือนทอง_2564.pdf | 8.11 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น