Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2581
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | พิทักษ์, ยะนัน | - |
dc.coverage.spatial | ไทย (ภาคเหนือ) | th_TH |
dc.coverage.spatial | เชียงใหม่ | th_TH |
dc.coverage.spatial | อมก๋อย (เชียงใหม่) | th_TH |
dc.date.accessioned | 2025-08-04T01:36:29Z | - |
dc.date.available | 2025-08-04T01:36:29Z | - |
dc.date.created | 2568-08-04 | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.uri | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2581 | - |
dc.format.medium | th_TH | |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ | th_TH |
dc.subject | โรงเรียนบ้านยางครก -- การบริหาร -- อมก๋อย (เชียงใหม่) | th_TH |
dc.subject | สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 5 -- การบริหาร -- อมก๋อย (เชียงใหม่) | th_TH |
dc.subject | การบริหารแบบมีส่วนร่วม | th_TH |
dc.subject | การแนะแนวอาชีพ -- อมก๋อย (เชียงใหม่) | th_TH |
dc.subject | นักเรียน -- อมก๋อย (เชียงใหม่) | th_TH |
dc.subject | ทรัพยากรทางการศึกษา -- อมก๋อย (เชียงใหม่) | th_TH |
dc.subject.ddc | 371.2 | th_TH |
dc.title | แนวทางการบริหารทรัพยากรทางการศึกษาแบบมีส่วนร่วมเพื่อส่งเสริมอาชีพของผู้เรียน โรงเรียนบ้านยางครก อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 5 | th_TH |
dc.title.alternative | The participatory educational resource management approach to promote learner’s careers of Banyangkrok School, Omkoi District, Chiang Mai Province under the Chiangmai Primary Educational Area 5 | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.contributor.advisor | สายฝน, แสนใจพรม | - |
dc.thesis.degreename | Master of Education | th_TH |
dc.thesis.level | Master | th_TH |
dc.thesis.discipline | Educational Administration | th_TH |
dc.identifier.callnumber | วพ 371.2 | - |
Appears in Collections: | Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
พิทักษ์ ยะนัน_2566.pdf | 6.15 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.