กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1511
ชื่อเรื่อง: การจัดการธุรกิจและกลยุทธ์ 9Ps ของธุรกิจกาแฟแบรนด์ท้องถิ่นที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของผู้บริโภคในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Business management and 9Ps model in local brand coffee chains affecting the consumer's decision making in Muang District, Chiangmai Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชเนรินทร์, หมดห่วง
กมลทิพย์, คำใจ
คำสำคัญ: กาแฟ -- เมือง (เชียงใหม่)
ผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่)
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่)
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1511
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
F432978.pdf5.58 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น