Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1584
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกิตติพงศ์, ออนเป็ง-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialเชียงใหม่th_TH
dc.coverage.spatialเมือง (เชียงใหม่)th_TH
dc.date.accessioned2019-01-28T04:14:59Z-
dc.date.available2019-01-28T04:14:59Z-
dc.date.issued2558-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1584-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectเครื่องหมายการค้า -- เมือง (เชียงใหม่)th_TH
dc.subjectโทรศัพท์เคลื่อนที่ -- เมือง (เชียงใหม่)th_TH
dc.subjectการตัดสินใจth_TH
dc.subject.ddcวพ 658.834 ก34อ 2558th_TH
dc.titleอิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภทสมาร์ทโฟนในเขตอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่th_TH
dc.title.alternativelnfluence of brand equity on decision to purchase smart phones in Amphur Muang, Chaing Maith_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorวันนิวัต, ปันสุวงค์-
dc.thesis.degreenameMaster of Business Administrationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineBusiness Administrationth_TH
dc.identifier.callnumber658.834-
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
AB_413919.pdf2 MBAdobe PDFView/Open
AP_413919.pdf8.33 MBAdobe PDFView/Open
BI_413919.pdf2.29 MBAdobe PDFView/Open
C1_413919.pdf2.68 MBAdobe PDFView/Open
C2_413919.pdf4.97 MBAdobe PDFView/Open
C3_413919.pdf2.4 MBAdobe PDFView/Open
C4_413919.pdf5.26 MBAdobe PDFView/Open
C5_413919.pdf2.93 MBAdobe PDFView/Open
CT_413919.pdf2.15 MBAdobe PDFView/Open
TP_413919.pdf1.81 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.