กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1584
ชื่อเรื่อง: | อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภทสมาร์ทโฟนในเขตอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | lnfluence of brand equity on decision to purchase smart phones in Amphur Muang, Chaing Mai |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | กิตติพงศ์, ออนเป็ง วันนิวัต, ปันสุวงค์ |
คำสำคัญ: | เครื่องหมายการค้า -- เมือง (เชียงใหม่) โทรศัพท์เคลื่อนที่ -- เมือง (เชียงใหม่) การตัดสินใจ |
วันที่เผยแพร่: | 2558 |
สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1584 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
AB_413919.pdf | 2 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
AP_413919.pdf | 8.33 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
BI_413919.pdf | 2.29 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C1_413919.pdf | 2.68 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C2_413919.pdf | 4.97 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C3_413919.pdf | 2.4 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C4_413919.pdf | 5.26 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C5_413919.pdf | 2.93 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
CT_413919.pdf | 2.15 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
TP_413919.pdf | 1.81 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น