กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1584
ชื่อเรื่อง: อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภทสมาร์ทโฟนในเขตอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: lnfluence of brand equity on decision to purchase smart phones in Amphur Muang, Chaing Mai
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กิตติพงศ์, ออนเป็ง
วันนิวัต, ปันสุวงค์
คำสำคัญ: เครื่องหมายการค้า -- เมือง (เชียงใหม่)
โทรศัพท์เคลื่อนที่ -- เมือง (เชียงใหม่)
การตัดสินใจ
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1584
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
AB_413919.pdf2 MBAdobe PDFดู/เปิด
AP_413919.pdf8.33 MBAdobe PDFดู/เปิด
BI_413919.pdf2.29 MBAdobe PDFดู/เปิด
C1_413919.pdf2.68 MBAdobe PDFดู/เปิด
C2_413919.pdf4.97 MBAdobe PDFดู/เปิด
C3_413919.pdf2.4 MBAdobe PDFดู/เปิด
C4_413919.pdf5.26 MBAdobe PDFดู/เปิด
C5_413919.pdf2.93 MBAdobe PDFดู/เปิด
CT_413919.pdf2.15 MBAdobe PDFดู/เปิด
TP_413919.pdf1.81 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น