กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1622| ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษานักท่องเที่ยวจีน |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Factors of marketing to support traveling Chiang Mai case study : Chinese tourists |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | จิง, อูหยาง วีระศักดิ์, สมยานะ |
| คำสำคัญ: | นักท่องเที่ยวต่างชาติ -- จีน เชียงใหม่ -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว |
| วันที่เผยแพร่: | 2560 |
| สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
| URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1622 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| AB_427025.pdf | 2.38 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| AP_427025.pdf | 4.03 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| BI_427025.pdf | 1.25 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C1_427025.pdf | 564.78 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C2_427025.pdf | 9 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C3_427025.pdf | 2.55 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C4_427025.pdf | 5.26 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C5_427025.pdf | 5.26 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| CT_427025.pdf | 201.99 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| TP_427025.pdf | 476.09 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น