กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2066| ชื่อเรื่อง: | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมทางการตลาดของศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่จำกัด |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The level of satisfaction of customers with the marketing mix of the automotive service center of Siam Nissan Chiangmai limited |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศิริวัฒน์, ศรีประเสริฐ อนุวัติ, ศรีแก้ว มานพ, ชุ่มอุ่น |
| คำสำคัญ: | บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่จำกัด -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ การจัดการตลาด |
| วันที่เผยแพร่: | 2555 |
| สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด |
| URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2066 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 52Siriwat Sriprasert.pdf | 256.41 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น