กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2282
ชื่อเรื่อง: รูปแบบการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของกลุ่มลูกค้าเซเรเนด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service types affecting the loyalty of the serenade customer group of The Advance info Service Public Company Limited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชัชรีย์, คำสุข
กัลยา, ใจรักษ์
คำสำคัญ: บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)--เชียงใหม่
ผู้บริโภค--พฤติกรรม--เชียงใหม่
ความภักดีของลูกค้า--เชียงใหม่
ความพอใจของผู้บริโภค--เชียงใหม่
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/2282
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
ชัชรีย์ คำสุข_2563.pdf2.48 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น