กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/103
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การพัฒนาส่วนผสมทางการตลาตผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารขบเคี้ยวของกลุ่มผู้ประกอบการในอำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Community products marketing mix development strategies for the snack food of entrepreneurs in Amphoe Mueang, Maehongson province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อ่อนตวงศ์, ปวิช |
คำสำคัญ: | อาหารว่าง -- วิจัย ผู้ประกอบการ -- แม่ฮ่องสอน. อำเภอเมือง ขนม -- การตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 11-พฤศ-2015 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/103 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
AB_382260.pdf | 2.44 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
TP_382260.pdf | 1.8 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
CT_382260.pdf | 2.39 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C1_382260.pdf | 3.66 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C2_382260.pdf | 5.98 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C3_382260.pdf | 2.76 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C4_382260.pdf | 6.91 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C5_382260.pdf | 3.21 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
BI_382260.pdf | 1.88 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
AP1_382260.pdf | 4.52 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น