กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/103
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์การพัฒนาส่วนผสมทางการตลาตผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารขบเคี้ยวของกลุ่มผู้ประกอบการในอำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Community products marketing mix development strategies for the snack food of entrepreneurs in Amphoe Mueang, Maehongson province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อ่อนตวงศ์, ปวิช
คำสำคัญ: อาหารว่าง -- วิจัย
ผู้ประกอบการ -- แม่ฮ่องสอน. อำเภอเมือง
ขนม -- การตลาด
วันที่เผยแพร่: 11-พฤศ-2015
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/103
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
AB_382260.pdf2.44 MBAdobe PDFดู/เปิด
TP_382260.pdf1.8 MBAdobe PDFดู/เปิด
CT_382260.pdf2.39 MBAdobe PDFดู/เปิด
C1_382260.pdf3.66 MBAdobe PDFดู/เปิด
C2_382260.pdf5.98 MBAdobe PDFดู/เปิด
C3_382260.pdf2.76 MBAdobe PDFดู/เปิด
C4_382260.pdf6.91 MBAdobe PDFดู/เปิด
C5_382260.pdf3.21 MBAdobe PDFดู/เปิด
BI_382260.pdf1.88 MBAdobe PDFดู/เปิด
AP1_382260.pdf4.52 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น