กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/110
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสีทาอาคารของผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้างใน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Marketing mix factor influencing the of construction decision making the contractor on purchase of building paint in Mueang district, Chiang Mai
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ใหม่เงิน, วิเชียร
คำสำคัญ: ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง -- การตลาด
ผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
การตลาด
วันที่เผยแพร่: 12-พฤศ-2015
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/110
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
AB_382259.pdf2.47 MBAdobe PDFดู/เปิด
TP_382259.pdf1.8 MBAdobe PDFดู/เปิด
CT_382259.pdf2.61 MBAdobe PDFดู/เปิด
C1_382259.pdf2.63 MBAdobe PDFดู/เปิด
C2_382259.pdf6.82 MBAdobe PDFดู/เปิด
C3_382259.pdf2.65 MBAdobe PDFดู/เปิด
C4_382259.pdf5.06 MBAdobe PDFดู/เปิด
C5_382259.pdf4.28 MBAdobe PDFดู/เปิด
BI_382259.pdf1.99 MBAdobe PDFดู/เปิด
AP1_382259.pdf3.77 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น