กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1502
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศ สำหรับใช้ในบ้านของผู้บริโภคในเขตอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The effective of marketing mix to decision making on household air conditioners in Maesot District, Tak Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธนวัฒน์, วรศาล
ปะราสี, เอนก
คำสำคัญ: เครื่องปรับอากาศ -- การตลาด
ผู้บริโภค -- แม่สอด (ตาก)
พฤติกรรมผู้บริโภค -- แม่สอด (ตาก)
การจัดการตลาด
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1502
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
F432985.pdf4.98 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น