Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1625
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกุลธิดา, ก้าวสัมพันธ์-
dc.coverage.spatialไทย (ภาคเหนือ)th_TH
dc.coverage.spatialเมือง (เชียงใหม่)th_TH
dc.coverage.spatialเชียงใหม่th_TH
dc.date.accessioned2019-02-28T04:36:08Z-
dc.date.available2019-02-28T04:36:08Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1625-
dc.format.mediumPDFth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่th_TH
dc.subjectกาแฟ -- เมือง (เชียงใหม่) -- การตลาดth_TH
dc.subjectผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่)th_TH
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่)th_TH
dc.subjectการส่งเสริมการขายth_TH
dc.subject.ddcวพ 658.834 ก47ก 2560th_TH
dc.titleการส่งเสริมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่th_TH
dc.title.alternativeThe promotion effectiveness of fresh-coffee consumption behavior among consumers in Chiangmai provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.advisorปะราสี, เอนก-
dc.thesis.degreenameMaster of Business Administrationth_TH
dc.thesis.levelMasterth_TH
dc.thesis.disciplineBusiness Administrationth_TH
dc.identifier.callnumber658.834-
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
AB_427033.pdf699.69 kBAdobe PDFView/Open
AP_427033.pdf1.98 MBAdobe PDFView/Open
BI_427033.pdf604.59 kBAdobe PDFView/Open
C1_427033.pdf1.72 MBAdobe PDFView/Open
C2_427033.pdf6.86 MBAdobe PDFView/Open
C3_427033.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open
C4_427033.pdf7.59 MBAdobe PDFView/Open
C5_427033.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open
CT_427033.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open
TP_427033.pdf417.69 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.