กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1625
ชื่อเรื่อง: | การส่งเสริมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The promotion effectiveness of fresh-coffee consumption behavior among consumers in Chiangmai province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | กุลธิดา, ก้าวสัมพันธ์ ปะราสี, เอนก |
คำสำคัญ: | กาแฟ -- เมือง (เชียงใหม่) -- การตลาด ผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่) พฤติกรรมผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่) การส่งเสริมการขาย |
วันที่เผยแพร่: | 2560 |
สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1625 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
AB_427033.pdf | 699.69 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
AP_427033.pdf | 1.98 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
BI_427033.pdf | 604.59 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C1_427033.pdf | 1.72 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C2_427033.pdf | 6.86 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C3_427033.pdf | 1.07 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C4_427033.pdf | 7.59 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C5_427033.pdf | 1.41 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
CT_427033.pdf | 1.28 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
TP_427033.pdf | 417.69 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น