กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1625
ชื่อเรื่อง: การส่งเสริมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The promotion effectiveness of fresh-coffee consumption behavior among consumers in Chiangmai province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กุลธิดา, ก้าวสัมพันธ์
ปะราสี, เอนก
คำสำคัญ: กาแฟ -- เมือง (เชียงใหม่) -- การตลาด
ผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่)
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เมือง (เชียงใหม่)
การส่งเสริมการขาย
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1625
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
AB_427033.pdf699.69 kBAdobe PDFดู/เปิด
AP_427033.pdf1.98 MBAdobe PDFดู/เปิด
BI_427033.pdf604.59 kBAdobe PDFดู/เปิด
C1_427033.pdf1.72 MBAdobe PDFดู/เปิด
C2_427033.pdf6.86 MBAdobe PDFดู/เปิด
C3_427033.pdf1.07 MBAdobe PDFดู/เปิด
C4_427033.pdf7.59 MBAdobe PDFดู/เปิด
C5_427033.pdf1.41 MBAdobe PDFดู/เปิด
CT_427033.pdf1.28 MBAdobe PDFดู/เปิด
TP_427033.pdf417.69 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น