กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1627| ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการประมูลทะเบียนรถจากกรมการขนส่งทางบกของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The marketing mix towards car license plate auction behavior of Department of Land Transport in Chiangmai Area |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เกศกนก, วงศ์สำเร็จ วีระศักดิ์, สมยานะ |
| คำสำคัญ: | กรมการขนส่งทางบก -- เชียงใหม่ พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่ รถยนต์ -- ทะเบียน |
| วันที่เผยแพร่: | 2560 |
| สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
| URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1627 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| AB_427041.pdf | 2.27 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| AP_427041.pdf | 2.02 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| BI_427041.pdf | 1.01 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C1_427041.pdf | 1.15 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C2_427041.pdf | 12.5 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C3_427041.pdf | 1.24 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C4_427041.pdf | 5.68 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C5_427041.pdf | 2.62 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| CT_427041.pdf | 640.21 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| TP_427041.pdf | 492.83 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น