กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1627
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการประมูลทะเบียนรถจากกรมการขนส่งทางบกของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The marketing mix towards car license plate auction behavior of Department of Land Transport in Chiangmai Area |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เกศกนก, วงศ์สำเร็จ วีระศักดิ์, สมยานะ |
คำสำคัญ: | กรมการขนส่งทางบก -- เชียงใหม่ พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่ รถยนต์ -- ทะเบียน |
วันที่เผยแพร่: | 2560 |
สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1627 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
AB_427041.pdf | 2.27 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
AP_427041.pdf | 2.02 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
BI_427041.pdf | 1.01 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C1_427041.pdf | 1.15 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C2_427041.pdf | 12.5 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C3_427041.pdf | 1.24 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C4_427041.pdf | 5.68 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C5_427041.pdf | 2.62 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
CT_427041.pdf | 640.21 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
TP_427041.pdf | 492.83 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น