กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1627
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการประมูลทะเบียนรถจากกรมการขนส่งทางบกของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The marketing mix towards car license plate auction behavior of Department of Land Transport in Chiangmai Area
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เกศกนก, วงศ์สำเร็จ
วีระศักดิ์, สมยานะ
คำสำคัญ: กรมการขนส่งทางบก -- เชียงใหม่
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
รถยนต์ -- ทะเบียน
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1627
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
AB_427041.pdf2.27 MBAdobe PDFดู/เปิด
AP_427041.pdf2.02 MBAdobe PDFดู/เปิด
BI_427041.pdf1.01 MBAdobe PDFดู/เปิด
C1_427041.pdf1.15 MBAdobe PDFดู/เปิด
C2_427041.pdf12.5 MBAdobe PDFดู/เปิด
C3_427041.pdf1.24 MBAdobe PDFดู/เปิด
C4_427041.pdf5.68 MBAdobe PDFดู/เปิด
C5_427041.pdf2.62 MBAdobe PDFดู/เปิด
CT_427041.pdf640.21 kBAdobe PDFดู/เปิด
TP_427041.pdf492.83 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น