กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1871
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภคในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The relationship of service marketing mix to purchase fresh coffee of conxumers in Sansai Chiang Mai
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศศิธร, พรมมาลา
ปะราสี, เอนก
คำสำคัญ: ผู้บริโภค -- สันทราย (เชียงใหม่)
กาแฟสด -- การตลาด -- สันทราย (เชียงใหม่)
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1871
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
img010.pdf1.48 MBAdobe PDFดู/เปิด
ศศิธรFulltext.pdf4.48 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น