กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1871| ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภคในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The relationship of service marketing mix to purchase fresh coffee of conxumers in Sansai Chiang Mai |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศศิธร, พรมมาลา ปะราสี, เอนก |
| คำสำคัญ: | ผู้บริโภค -- สันทราย (เชียงใหม่) กาแฟสด -- การตลาด -- สันทราย (เชียงใหม่) |
| วันที่เผยแพร่: | 2561 |
| สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
| URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1871 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| img010.pdf | 1.48 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| ศศิธรFulltext.pdf | 4.48 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น