กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1893
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของธุรกิจการจำหน่ายเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊ก |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Factors affecting the purchasing decision of cosmetics business on facebook |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | พัชราภรณ์, เมธีการย์ กัลยา, ใจรักษ์ |
คำสำคัญ: | ผู้บริโภค พฤติกรรมผู้บริโภค เครื่องสำอาง |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1893 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
พัชราภรณ์.pdf | 3.87 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น