กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1893
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของธุรกิจการจำหน่ายเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊ก
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factors affecting the purchasing decision of cosmetics business on facebook
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: พัชราภรณ์, เมธีการย์
กัลยา, ใจรักษ์
คำสำคัญ: ผู้บริโภค
พฤติกรรมผู้บริโภค
เครื่องสำอาง
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1893
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
พัชราภรณ์.pdf3.87 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น