กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1894
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียน สถาบันสอนภาษาต่างประเทศ อัพเกรด อคาเดมี่ จังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Marketing mix factors affecting the decision of selecting upgrade Academy Language Institution Chiang Mai
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สมศักดิ์, หงษ์สุวรรณ
กรวีร์, ชัยอมรไพศาล
คำสำคัญ: สถาบันสอนภาษาต่างประเทศ อัพเกรด อคาเดมี่ -- เชียงใหม่ -- การตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน -- เชียงใหม่
โรงเรียนสอนภาษา -- เชียงใหม่
สถาบันสอนภาษา -- เชียงใหม่
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1894
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
สมศักดิ์.pdf6.41 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น