กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1501
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเข้าใช้บริการร้านกาแฟสดในสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภค เขตอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเขียงราย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Marketing mix factors relate to consumers behaviors of coffee store in Gas Station, Muang Chiang Rai, Chiang Rai Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วรารักษ์, สักแสน
ปะราสี, เอนก
คำสำคัญ: กาแฟ -- เมืองเชียงราย (เชียงราย) -- การตลาด
ผู้บริโภค -- เมืองเชียงราย (เชียงราย)
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เมืองเชียงราย (เชียงราย)
การจัดการตลาด
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1501
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
F432989.pdf5.94 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น