กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1628
ชื่อเรื่อง: ความคิดเห็นของลูกค้าต่อกลยุทธ์การตลาดบริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนนิมานเหมินทร์ จังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customer's opinion towards services marketing strategy of Kasikorn Bank, Nimmanhemin Branch, Chiangmai
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เกตุนภา, สถาวรศีลพร
อนุวติ, ศรีแก้ว
คำสำคัญ: ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนนิมมานเหมินทร์ -- เชียงใหม่
ธนาคารและการธนาคาร -- บริการลูกค้า
บริการลูกค้า
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
URI: http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1628
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
AB_427020.pdf1.12 MBAdobe PDFดู/เปิด
AP_427020.pdf2.34 MBAdobe PDFดู/เปิด
BI_427020.pdf597.48 kBAdobe PDFดู/เปิด
C1_427020.pdf2.03 MBAdobe PDFดู/เปิด
C2_427020.pdf4.21 MBAdobe PDFดู/เปิด
C3_427020.pdf1.59 MBAdobe PDFดู/เปิด
C4_427020.pdf10.84 MBAdobe PDFดู/เปิด
C5_427020.pdf4.02 MBAdobe PDFดู/เปิด
CT_427020.pdf1.3 MBAdobe PDFดู/เปิด
TP_427020.pdf616.61 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น