กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1628
ชื่อเรื่อง: | ความคิดเห็นของลูกค้าต่อกลยุทธ์การตลาดบริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนนิมานเหมินทร์ จังหวัดเชียงใหม่ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Customer's opinion towards services marketing strategy of Kasikorn Bank, Nimmanhemin Branch, Chiangmai |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เกตุนภา, สถาวรศีลพร อนุวติ, ศรีแก้ว |
คำสำคัญ: | ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนนิมมานเหมินทร์ -- เชียงใหม่ ธนาคารและการธนาคาร -- บริการลูกค้า บริการลูกค้า ความสัมพันธ์กับลูกค้า |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1628 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
AB_427020.pdf | 1.12 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
AP_427020.pdf | 2.34 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
BI_427020.pdf | 597.48 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C1_427020.pdf | 2.03 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C2_427020.pdf | 4.21 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C3_427020.pdf | 1.59 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C4_427020.pdf | 10.84 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
C5_427020.pdf | 4.02 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
CT_427020.pdf | 1.3 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
TP_427020.pdf | 616.61 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น