กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1628| ชื่อเรื่อง: | ความคิดเห็นของลูกค้าต่อกลยุทธ์การตลาดบริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนนิมานเหมินทร์ จังหวัดเชียงใหม่ | 
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Customer's opinion towards services marketing strategy of Kasikorn Bank, Nimmanhemin Branch, Chiangmai | 
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เกตุนภา, สถาวรศีลพร อนุวติ, ศรีแก้ว | 
| คำสำคัญ: | ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนนิมมานเหมินทร์ -- เชียงใหม่ ธนาคารและการธนาคาร -- บริการลูกค้า บริการลูกค้า ความสัมพันธ์กับลูกค้า | 
| วันที่เผยแพร่: | 2559 | 
| สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ | 
| URI: | http://cmruir.cmru.ac.th/handle/123456789/1628 | 
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Theses | 
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| AB_427020.pdf | 1.12 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| AP_427020.pdf | 2.34 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| BI_427020.pdf | 597.48 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C1_427020.pdf | 2.03 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C2_427020.pdf | 4.21 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C3_427020.pdf | 1.59 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C4_427020.pdf | 10.84 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| C5_427020.pdf | 4.02 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| CT_427020.pdf | 1.3 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| TP_427020.pdf | 616.61 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | 
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

